sunnudagur, október 29, 2006

Kartöflur og broddgeltir

Norðurparturinn af lóðinni, myndin er tekin í vestur.
Nú er sumarið formlega komið því að prófin eru búin og hitinn farinn að skríða yfir 20°C á daginn. Ég hef tekið því rólega síðustu dagana og döndað mér í garðinum og líka tekið góðar svefn- og át-tarnir.

Var að pæla upp smá reit í suð-vestur horni garðsins og fyrr en varði var ég búinn að finna rúmlega kíló af kartöflum. Ég hef alltaf haldið að það þyrfti að setja þær niður fyrst - en hérna megin á hnettinum er víst flest á haus - þannig að þetta hefði svo sem ekkert þurft að koma mér á óvart.




Myndin tekin í suður frá norð-vestur horni hússins.Ég var líka að kynnast nágranna okkar um helgina - stóð hann að verki við að tína upp í sig síðdegissnarl í garðinum. Þarna var á ferðinni broddgöltur en þeir eru víst ekkert óalgengir hérna í kringum borgina (og jafnvel inni í henni). Hann var nú svolítið feiminn við fyrstu kynni og vildi ekkert við mig tala - endaði með því að troða sér undir girðinguna og hvarf inn í skóginn - sagði ekki einu sinni bless.

Myndirnar hérna við hliðina eru teknar af garðinum, sú efri er tekin fyrir norðan húsið í vestur og sú neðri er tekin í suður við norð-vestur horn hússins. Skúrinn á myndinni er ekki kamar - þó ég mígi nú stundum utan í hann þegar enginn sér til - heldur er þarna á ferðinni skúr sem hefur að geyma alls konar garðdót og annars konar drasl.

Hef þetta ekki lengra að sinni,
kveðja,
Einar Örn

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Dear Einar og Carolína
Það er mjög gaman að fylgjast með á blogginu Umhverfið virkar dálítið stórbrotið. Ég gæti alveg hugsað mér að sjá fleyri myndir
Hafið það sem best
Inga

Steinn sagði...

Gleðilegt sumar. Þetta eru líklega kartöflurnar sem ég setti niður í vor. Það er ofur eðlilegt að þær spíri niður á við þegar kólna fer hjér norður frá. Allavega fann ég þær ekki þegar ég ætlaði að taka þær upp á dögunumm en aftur á móti fann ég þar stæka pissulykt. Ég bara spyr: Er þetta það sem þið kallið hnattvæðingu?