sunnudagur, september 03, 2006

Vettvangsferð á vesturströndina

Ég fór í vettvangsferð um daginn í tengslum við einn kúrsinn sem ég er í. Við fórum á vesturströndina og skoðuðum Fox og Franz Josef jöklana. Það var rigning allan tíman - enda er vesturströndin þekkt sem afbragðs úrkomusvæði. Þar getur rignt mikið og lengi í einu - og við hittum inn á eitt svoleiðis rigningartímabil. Vaknaði einn morguninn við þrumur og eldingar - það hljómaði miklu betur en vekjaraklukkan mín! Við gistum í skála sem er staðsettur í Harihari. Þaðan er hálftíma akstur til Franz Josef jökulsins og tveir hálftímar til Fox jökulsins. Ég fann kort af vesturströndinni hér.
Á leiðinni til baka, í gegnum Arhtur's Pass, var aðeins kaldara þannig að það snjóaði í þrúhundruð metrum yfir sjávarmáli. Við þurftum því að setja keðjur undir bílinn yfir skarðið því hér er notkun nagladekkja bönnuð. Arthur´s Pass, eða Arthurs skarð, er fallegt skarð sem vegurinn þræðir sig í gegnum. Hæsti punktur á veginum er rúmlega níu hundruð metrar yfir sjávarmáli. Þar var því töluverður snjór og loksins var eitthvað sem minnti mann á þá staðreynd að hér er vetur!
Við stoppuðum í Broken River á leiðinni heim til að grafa snjógrifjur og fara á skíði. Myndin hérna er frá Broken River -- ekki amalegt útsýni þegar skyggnið er gott.
kv, Einar Örn

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Sæll Einar!

Flott síða! Bjössi var að benda mér á hana. Sjósundið í morgun fínt og hressandi. Keypti nýjan hitamæli í stað þess sem fór í hafið síðast. Hann er með krókódílshaus og þér til heiðurs mun ég nefna hann Einar. Maður getur þá alltaf sagt "Einar segir að sjórinn sé 10 gráður", og þá ertu hérna enn með oss í anda...

Bestu kveðjur!

Guðni

Carolyn & Einar Örn sagði...

Blessaður Guðni,

takk fyrir innlitið. Ekki amalegt að við af því að hitamælir hafi verið nefndur eftir mér! Ég vona bara að þú eigir oft eftir að mæla lágt hitastig með honum "Einari".
Þú mátt alveg túa því að mér verður enn kalt á sunnudagsmorgnum klukkan 10 að íslenskum tíma. Ég reyni kannski að hlýja mér í sjónum hérna við tækifæri...
Kv, Einar Örn.

Steinn sagði...

I suppose it takes a lot of holy water to mend a Broken River.

May the force be with you.

Nafnlaus sagði...

Dear Carlyon and Einar,

I wish you all good luck with new life in NZ.
your new place sounds really nice and released some nervouness of my new place. as I almost forget to have the positive sight view around the world. :)hehe.. now I can smile again as I was almost ready to fight my flatmates today.. hohohoh..

kiss and big hug from Lovely Jackie in Taiwan.