þriðjudagur, október 02, 2007

Mastersverkefni

Þá er ég búinn að senda inn þessa formlegu umsókn um mastersverkefni - þar sem ég þarf að gera grein fyrir verkefninu og hvað ég ætla að gera og hvernig ég ætla að gera það. En það á nú örugglega allt eftir að breytast mikið þegar ég fer af stað. Átti að skila því 1. október og ég skilaði því 1. október klukkan 22:15 (þannig að ég var a.m.k. á réttum degi!).
Mælingarferðin sem ég fór í um daginn heppnaðist vel og hérna má sjá smá fréttaskot á Tv3. Hérna er líka smá blaðaumfjöllun. Þeir sem stóðu að þessari mælingarferð er NIWA og mun ég gera mastersverkefnið í tengslum við þá og nota þessar mælingar í verkefninu. Myndin hérna er yfirlitsmynd sem sýnir staðina sem voru mældir (þ.e. snjódýpi og eðlismassi).
Set kannski inn einhverjar fleiri myndir af ferðinni ef ég kemst yfir einhverjar...

Engin ummæli: